Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    20171120_082134.jpg 20171120_074224.jpg 20171115_154820.jpg 20171115_154940.jpg 20171115_143223.jpg 20171115_143043.jpg Screenshot_20171114201552.png FB_IMG_1510572201286.jpg IMG20171113081527.jpg IMG20171113081351.jpg IMG20171113081608.jpg IMG20171113081557.jpg IMG_1292.JPG IMG_1291.JPG 95D523E980574F23B73DAF3609C20E11.jpeg Dang.jpg Images_1.jpg Images.jpg 124507910c46f74d90e4330e51715eeb.jpg 2_114840.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Gốc > Ý kiến đóng góp >

    Học quản lý nhà hàng khách sạn ở đâu tốt

    TRUNG TÂM ĐÀO TO NGHIP V QUN TR NHÀ HÀNG KHÁCH SN – TRƯỜNG CAO ĐNG NGH VĂN LANG

    Hotline : 0973 86 86 80 – 0902 86 86 40

    Email: kieuhoa@giaoducvietnam.edu.vn

    Học quản lý nhà hàng khách sạn ở đâu tốt

    Bạn đam mê trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp tại các khách sạn lớn? Hay tự mình quản trịkhách sạn của riêng mình?

    Bạn muốn có nền tảng kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ của nhà  điều hành khách sạn ? Bạn tự hỏi học quản lýkhách sạn ở đâu tốt ?

     

    Chúng tôi trực thuộc Trường cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội: đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi bạn sẽ được học tập, tiếp thu kinh nghiệm từ các giảng viên tại hệ thống khách sạn – nhà hànglớn ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM …

    Tham gia lớp ƯQuản Trị Khách Sạn tại Trung tâm dạy nghề Văn Lang ngoài việc được cấp chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc, học viên sẽ được:

    Cung cấp khối kiến thức về Marketing – tài chính – nhân sự –  sản phẩm ăn uống – và ba phương thức quản lý hiện đại trong Kinh Doanh Ẩm Thực.

    Học viên có thể tự kinh doanh và quản trịthành công doanh nghiệp của mình.

    Cung cấp các kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về tổ chức kinh doanh khách sạn, quản trịlễ tân, quản lýbuồng phòng,  điều hành tài chính, quản lý nhân sự

    Khóa học được giảng dạy bởi các Giảng viên – Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực quản trị khách sạn quốc tế, giúp học viên hoàn toàn tự tin làm công tác quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả

    Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn đào tạo nhân lực  có đủ kiến thức về chuyên môn và ngoại ngữ  kỹ năng nghề nghiệp,sự năng đông,nhanh nhạy, phẩm chất đạo đức, tác phong nghề nghiệp để có thể làm việc hiệu quả trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

    Khóa học quản trị nhà hàng khách sạn dành cho:

    •             Các doanh nghiệp, quản lý, trợ lý, tổ trưởng nhà hàng Bar cao cấp hoặc học viên các lớp nghiệp vụ nhà hàng muốn nâng cao trình độ chuyên môn trong ngành kinh doanh ẩm thực.

    •             Các bạn yêu thích lĩnh vực nhà hàng khách sạn, muốn gắn bó lâu dài.

    •             Cơ hội việc làm ngành Quản trị nhà hàng khách sạn

    SƠ LƯỢC VỀ CÔNG VIỆC NGÀNH QUẢN LÝ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN:

    Ngành nhà hàng khách sạn được hiểu tổng thể là ngành cung cấp nguồn nhân lực đảm nhiệm các hoạt động bao gồm điều hành ,tổ chức ,hoạch định,giám sát kiểm tra, đánh giá… mọi cá thể và chu trình hoạt động bên trong nhà hàng khách sạn.

    Tùy theo quy mô,cơ cấu hoặc bộ phận chịu trách nhiệm mà vai trò của người quản lý sẽ xoay quanh các hoạt động như sau :

    1. Quản trị nhân sự :

    •             Đề xuất tuyển dụng các chức danh trong nhà hàng – khách sạn

    •             Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới

    •             Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc

    •             Phân công sắp xếp lịch làm việc và đôn đốc nhân vien làm việc theo tiến độ.

    2. Quản trị hoạt động ,giải quyết khiếu nại :

    •             Theo sát báo cáo chi phí ,doanh thu và lợi nhuận NH _ KS

    •             Đề ra các biện pháp tăng doanh thu, hạ chi phí

    •             Theo dõi số lượng tiền Tip hàng ngày

    •             Tổ chứ theo dõi , đánh giá mức độ hài lòng của khách theo quy trình công ty

    •             Trực tiếp giao tiếp với khách để giải quyết các tình huống xấu mà nhân viên cấp dưới chưa giải quyết ổn thỏa.

    3. Xây dựng mối quan hệ với khách quen, tạo ấn tượng đẹp trong mắt khách

    •             Sự phát triển của dịch vụ, và du lịch tạo điều kiện cho sự hình thành và phát triển của ngành Quản trị nhà hàng khách sạn  phát triển kéo theo . Và biến nó trở thành ngành Hot trong những năm gần đây.

    CÔNG TY CP GIÁO DỤC VIỆT NAM

     

    •             MS     :                      HUỲNH THỊ KIỀU HOA

    •             ĐT      :      0973 86 86 80  - 0975942153

    •             Trụ sở chính: Nhà A3-P2 Đại Học Sư Phạm Ngoại Ngữ, Đại Học Quốc Gia, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

    •             Địa Chỉ :- Trần Thiện Chánh Phường 12 Quận 10 - Tp.HCM

    •                          : - Đường D2 - Phường 25 - Q.Bình Thạnh - Tp.HCM

    Xem thông tin  tai : Hoc quan ly nha hang khach san o đau tot

     

     


    Nhắn tin cho tác giả
    huỳnh hoa @ 15:45 26/09/2017
    Số lượt xem: 54
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến