Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_20170520_190715.jpg 20170527_152933.jpg 20170526_093606.jpg IMG_1027.JPG IMG_1025.JPG IMG_1023.JPG IMG_1028.JPG IMG_9277.JPG IMG_9261.JPG IMG_3010.JPG IMG_3396.JPG IMG_3349.JPG 10.jpg IMG_4412.JPG IMG_4325.JPG IMG_1021.JPG 5_b.jpg 5_c.jpg 5_A.jpg 2_C.jpg

    Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    TN-XH tuần 27(phi)

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Tạ Thị Phi
    Ngày gửi: 17h:24' 12-03-2017
    Dung lượng: 457.0 KB
    Số lượt tải: 4
    Số lượt thích: 0 người
    HƯỚNG DẪN HỌC
    HOÀN THÀNH CÁC BÀI TẬP
    I. MỤC TIÊU
    - Hoàn thiện bài tập trong ngày.
    - Củng cố kiến thức môn Tiếng Việt tiết 1:Đọc trơn toàn bài. Biết ngắt nghỉ hơi đúng.
    - Làm đúng BT theo Y/C
    II. ĐỒ DÙNG DẠY- HỌC
    -Bảng phụ,…
    -VBT.
    III. HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC
    TG
     Nội dung
     Hoạt động của GV
     Hoạt động của HS
    
    1’

    5’


    30’
























    2p

    1. Ổn định tổ chức
    2.Hoàn thiện bài tập trong ngày.
    3. Củng cố kiến thức
    a.Môn Tiếng Việt












    4. Hướng dẫn HS làm BT: Bài 1






    4. Củng cố- Dặn dò:
    

    - GV hỏi HS về các môn học sáng xem có còn BT không?

    - Cho HS đọc bài : Voi nhà.
    *GV đọc diễn cảm một lần
    - Cho HS đọc từng câu

    - Cho HS nối tiếp đọc từng đoạn
    - Thi đọc đoạn trong nhóm

    - Thi đọc đoạn giữa các nhóm
    GV nhận xét.
    - Thi đọc cả bài
    GV nhận xét.
    - Thi đọc phân vai

    - Cả lớp đồng thanh

    * GV cho HS đọc y/c bài.
    - Cho HS làm vở, 1 HS làm vở.

    - Mời đại diện trả lời.

    - GV mời HS nhận xét bài của bạn.
    - GV chữa bài, nhận xét.
    * Nhận xét tiết học
    - Dặn HS về nhà đọc lại bài
    Hát




    - 1 HS đọc bài

    - HS lắng nghe
    - Học sinh nối tiếp đọc từng câu
    - HS đọc đoạn

    - HS đọc đoạn trong nhóm
    HS nhận xét
    - Các nhóm thi đọc
    HS nhận xét
    - HS thi đọc cả bài
    HS nhận xét
    - Mỗi nhóm 3HS
    HS nhận xét
    - Cả lớp đọc bài

    - HS đọc y/c bài.
    - HS làm vở, 1 HS làm bảng vở.
    - Cho HS đổi chéo vở KT kết quả.
    Thứ tự: a, b. b, c.





    
    















    HƯỚNG DẪN HỌC
    HOÀN THÀNH CÁC BÀI TẬP
    Ngày 14-3-2017 dạy lớp 2A4
    I. MỤC TIÊU :
    -Hoàn thành bài tập trong ngày.
    - Củng cố kiến thức môn toán tiết 1.
    + Củng cố về đơn vị đo thời gian giờ ,phút phát triển biểu tượng về khoảng thời gian 15 phút và 30 phút
    -Làm tốt toán có lời văn.
    -Yêu thích môn học.
    II. ĐỒ DÙNG DẠY- HỌC:
    -Bảng nhóm, mặt đồng hồ,...
    -VBT, bảng con.
    III. HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC:
    TG
    Nội dung
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1’

    5’


    30’













    8p












    2’
    1. Ổn định tổ chức
    2.Hoàn thành BT trong ngày.
    3. Củng cố kiến thức
    Bài 1: Tính nhẩm:



    Bài 2:



    Bài 3.




    Bài 4



    Bài 5






    4. Củng cố- Dặn dò

    


    - GV hỏi HS về các môn học sáng xem còn BT không?

    - Cho HS đọc y/c bài.
    - GV dán các hình lên bảng cho HS quan sát.

    - GV cùng cả lớp nhận xét
    - Cho HS đọc y/c bài
    - Cho HS làm vở.

    - GV nhận xét
    - Cho HS đọc y/c bài
    - Cho HS nối tiếp nhau trả lời kết quả.
    - GV cùng HS chữa bài, nhận xét.
    - Cho HS đọc y/c bài
    - Cho HS thảo luận nhóm đôi, rồi đại diện các nhóm trình bày kết quả.
    - Cho HS đọc bài toán
    - Cho HS làm vở , 1 HS lên bảng làm.



    - GV chữa bài, nhận xét
    - Nhận xét tiết học
    - Dặn HS về xem lại bài
    Hát






    - Đọc yêu cầu bài
    - HS quan sát và trả lời hình.
    - HS làm bài vào vở BT, 1 HS lên bảng làm vào giấy khổ to.

    - HS đọc y/c bài
    -
     
    Gửi ý kiến