Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    20171115_154820.jpg 20171115_154940.jpg 20171115_143223.jpg 20171115_143043.jpg Screenshot_20171114201552.png FB_IMG_1510572201286.jpg IMG20171113081527.jpg IMG20171113081351.jpg IMG20171113081608.jpg IMG20171113081557.jpg IMG_1292.JPG IMG_1291.JPG 95D523E980574F23B73DAF3609C20E11.jpeg Dang.jpg Images_1.jpg Images.jpg 124507910c46f74d90e4330e51715eeb.jpg 2_114840.jpg Thiep2011kemloichuctangthaycogiao4.jpg 20151105tuyentapthovengay2011haynhatdanhtangthaycogiao1.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    LMT tuần 27

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Tạ Thị Phi
    Ngày gửi: 11h:26' 13-03-2017
    Dung lượng: 34.0 KB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    LUYỆN MĨ THUẬT
    VẼ CẶP SÁCH HỌC SINH
    I. MỤC TIÊU.
    1.Kiến thức: Hiểu được cấu tạo, hình dáng, đặc điểm của một số cái cặp sách.
    2.Kĩ năng: HS biết cách vẽ và vẽ được cái cặp sách theo mẫu.
    - HS phải biết sắp xếp hình vẽ cân đối, hình vẽ gần giống với mẫu.
    3.Thái độ: HS có ý thức giữ gìn đồ dùng học tập.
    II. ĐỒ DÙNG DẠY - HỌC.
    1.GV: Chuẩn bị một vài cặp sách có hình dáng, trang trí khác nhau.
    - Hình minh hoạ hướng dẫn cách vẽ. Bài vẽ của HS năm trước.
    2.HS: Giấy vẽ hoặc vở thực hành, bút chì, tẩy, màu,…
    III. HOẠT ĐỘNG DẠY - HỌC.

    TG
    Nội dung
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    1p

    30p



































    4p
    A.Ổn định lớp học
    B. Bài mới
    HĐ1: Hướng dẫn HS quan sát, nhận xét.









    HĐ2: Hướng dẫn HS cáh vẽ.








    HĐ3: Hướng dẫn HS thực hành






    HĐ4: Nhận xét, đánh giá.


    D. Củng cố - dặn dò:


    


    - GV cho xem một số cặp sách khác nhau,
    gợi ý:
    + Hình dáng của các cặp sách thế nào ?
    + Căp sách gồm những bộ phận nào ?
    + Cặp sách được trang trí như thế nào ?
    - GV tóm tắt:
    - GV cho HS xem bài vẽ của HS và gợi ý về:
    bố cục, hình, trang trí và màu sắc,…

    - GV đặt mẫu vẽ.
    - GV y/c HS nêu cách vẽ theo mẫu.
    - GV hướng dẫn:
    + Vẽ hình cái cặp.
    + Xác địng các bộ phận và phác hình.
    + Vẽ chi tiết, hoàn chỉnh hình.
    + Vẽ hoạ tiết trang trí.Vẽ màu theo ý thích.

    - GV nêu yêu cầu vẽ bài.
    - GV bao quát lớp, nhắc nhở vẽ hình cân đối, nhìn mẫu để vẽ, tranh trí và vẽ màu theo
    ý thích.
    - GV giúp đỡ HS yếu, động viên HS khá, giỏi.
    * Lưu ý: không được dùng thước.

    - GV chọn một số bài vẽ đẹp, chưa đẹp để n.xét.
    - GV gọi HS nhận xét.
    - GV nhận xét.
    + Liên hệ: - Đồ dùng cho học tập hàng ngày của các em là rất cần thiết. Vì vậy em phải làm gì để có được bộ ĐDHT đầy đủ cho học tạp?
    - Quan sát các hoạt động của dáng người.
    - Đưa vở, đất sét, bút chì, tẩy, màu,…/.
    - HS chú ý lắng nghe.


    - HS quan sát và trả lời.


    + Có hình dáng khác nhau.

    + Gồm: thân, nắp,đáy, quai xách,…
    + Được trang trí phong phú: hoa, lá,…
    - HS quan sát và lắng nghe.
    - HS quan sát và nhận xét về bố cục, hình, trang trí, màu,…

    - HS quan sát mẫu.
    - HS trả lời.
    - HS quan sát và lắng nghe hướng dẫn.







    - HS vẽ bài theo mẫu, trang trí và vẽ màu theo ý thích,…




    - HS đưa bài lên để nhận xét.
    - HS nhận xét về bố cục, hình, trang trí, màu,…và chọn ra bài vẽ đẹp nhất.
    - HS lắng nghe.

    - HS liên hệ




    - HS lắng nghe dặn dò.
    
    
     
    Gửi ý kiến