Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    FB_IMG_1506083159863.jpg FB_IMG_1506150059614.jpg 20171003_162244.jpg 20171003_162217.jpg 20171007_082500.jpg 20171007_083153.jpg 20171003_161350.jpg 20171003_160237.jpg 20170905_071812.jpg 20170905_073806.jpg 20170905_081433.jpg 20170905_082107.jpg 20171003_162959.jpg 20171003_163806.jpg 20171005_090925.jpg 20171007_094042.jpg 20170905_071810.jpg IMG_20171007_101744.jpg IMG_20171007_101524.jpg IMG_20171007_101513.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Đề & ĐA ks-HSG Tin 8 Vĩnh Tường 2013-2014

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Sưu tầm
    Người gửi: Nguyễn Thiên Hương (trang riêng)
    Ngày gửi: 22h:15' 02-10-2017
    Dung lượng: 14.2 KB
    Số lượt tải: 125
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT VĨNH TƯỜNG
    ĐỀ KHẢO SÁT HSG NĂM HỌC 2013-2014

    
    
    MÔN: Tin học LỚP: 8
    Thời gian làm bài: 150 phút
    
    Bài 1.
    Viết chương trình nhập vào hai số nguyên dương a và b là kích thước của một hình chữ nhật.
    a/ In ra màn hình số đo diện tích, chu vi của hình chữ nhật.
    b/ In ra độ dài đường chéo của hình chữ nhật (lấy đến 4 chữ số thập phân)
    Bài 2.
    Viết chương trình tính giá trị của biểu thức :
    
    Tại x = a; b; c với a, b, c là các giá trị nguyên nhập vào từ bàn phím.
    Bài 3.
    Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số thực X.
    a/ In ra số nguyên lớn nhất nhỏ hơn X.
    b/ In ra số nguyên nhỏ nhất lớn hơn X.
    Bài 4.
    Số chính phương là số tự nhiên có thể viết được dưới dạng bình phương của một số tự nhiên. Ví dụ : các số 9, 16, 225 là các số chính phương vì .
    Viết chương trình nhập vào từ bàn phím một số nguyên dương N nhỏ hơn 1000000.
    In ra màn hình kết quả : N có là số chính phương hay không.
    Bài 5.
    Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số nguyên dương N có 3 chữ số.
    a/ In ra từng chữ số.
    b/ In ra tổng các chữ số.
    c/ In ra chữ số lớn nhất và vị trí của nó.
    d/ In ra số đảo ngược của số N.
    e/ Sắp xếp các chữ số của số N để tạo thành một số có ba chữ số lớn nhất có thể.
    Bài 6.
    Tính tổng : 
    Với n là số nguyên dương nhập vào từ bàn phím ( n nhỏ hơn 100000000)











    Cán bộ coi khảo sát không giải thích gì thêm

    Họ và tên học sinh dự thi:………………………………………;SBD:……………
    PHÒNG GD&ĐT VĨNH TƯỜNG
    HD CHẤM KHẢO SÁT HSG NĂM HỌC 2013-2014
    
    
    MÔN: Tin học LỚP: 8
    Thời gian làm bài: phút
    
    Bài 1. ( 2 điểm )
    Nhập a, b =
    Kết quả
    Điểm
    
    3 4
    a/ Chu vi = 14
    Dien tich = 12
    b/ Duong cheo = 5.0000
    0, 5 đ
    0,5 đ
    
    45 89
    a/ Chu vi = 268
    Dien tich = 4005
    b/ Duong cheo = 99.7296
    0, 5 đ
    0,5 đ
    
    Bài 2. (1, 5 điểm)
    Nhập
    Kết quả
    Điểm
    
    a = -1
    -3
    0,5 đ
    
    b = 5
    -192399
    0,5 đ
    
    c = -99
    2 066 849 201
    0,5 đ
    
    Bài 3 ( 1 điểm)
    Nhập
    Kết quả
    Điểm
    
    x = 2,3
    a/ 2
    b/ 3
    0,5 đ

    
    x = -2013,56
    a/ -2014
    b/ -2013
    0,5 đ

    
    Bài 4 ( 1,5 điểm)
    Nhập N =
    Kết quả
    Điểm
    
    121
    121 la so chinh phuong
    0,5 đ
    
    2025
    2025 la so chinh phuong
    0,5 đ
    
    1000
    1000 khong la so chinh phuong
    0,5 đ
    
    
    Bài 5.( 3 điểm)
    Nhập N =
    Kết quả
    Điểm
    
    109
    a/ 1; 0; 9
    1 đ
    
    
    b/ 10
    0, 5 đ
    
    
    c/ 9 o vi tri hang don vi
    0,5 đ
    
    
    d/ 901
    0,5 đ
    
    
    e/ 910
    0,5 đ
    
    
    Bài 6. (1 đ).

    Nhập N =
    Kết quả
    Điểm
    
    24
    132
    0,5 đ
    
    987654321
    243865264447492761
    0,5 đ
    
    



     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓