Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    FB_IMG_1506083159863.jpg FB_IMG_1506150059614.jpg 20171003_162244.jpg 20171003_162217.jpg 20171007_082500.jpg 20171007_083153.jpg 20171003_161350.jpg 20171003_160237.jpg 20170905_071812.jpg 20170905_073806.jpg 20170905_081433.jpg 20170905_082107.jpg 20171003_162959.jpg 20171003_163806.jpg 20171005_090925.jpg 20171007_094042.jpg 20170905_071810.jpg IMG_20171007_101744.jpg IMG_20171007_101524.jpg IMG_20171007_101513.jpg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    giáo án 3 tuần 6

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Kim Khánh
    Ngày gửi: 10h:56' 09-10-2017
    Dung lượng: 109.5 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 6
    Thứ hai ngày 9 tháng 10 năm 2017
    Tiết 1 Mĩ thuật
    MẶT NẠ CON THÚ
    I.Mục tiêu:
    - Nhận ra và phân biệt được một số mặt nạ con thú
    - Tạo dáng và trang trí được mặt nạ con thú theo ý thích.
    - Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của nhóm mình , nhóm bạn.
    II. Phương pháp và hình thức tổ chức:
    -Phương pháp: xây dựng cốt truyện và tiếp cận chủ đề.
    -Hình thức tổ chức: hoạt động nhóm.
    III.Chuẩn bị:
    1.Giáo viên:
    -SGK, một số mặt nạ con thú.
    2.Học sinh:
    -SGK, giấy vẽ, màu vẽ, bút chì, hồ dán, kéo....
    IV. Hoạt động dạy – học :

    TG
    Nội dung
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    3’





    32’



























    3’


    3’




    Khởi động





    B.Nội dung chính
    2. Cách thực hiện:














    4. Tổ chức trưng bày, giới thiệu và đánh giá sản phẩm:








    Vận dụng - sáng tạo

    Củng cố và dặn dò


    -Gợi ý HS liên tưởng đến tết trung thu : tết trung thu các em có chơi những món đồ chơi gì? Em có biết lễ hội Hallowen không? Em hãy kể lại lễ hội Hallowen mà em đã từng được xem trên truyền hình?
    Gợi ý HS thảo luận nhóm và tìm hiểu cách thực hiện tạo hình cho mặt nạ.
    -Yêu cầu HS quan sát hình 2.2SGK để tìm hiểu cách làm mặt nạ.
    Câu hỏi gợi mở:
    * Để làm mặt nạ em cần chuẩn bị những vật liệu gì?
    *em sẽ làm mặt con gì? Con thú đó có đặc điểm gì?
    * con thú mà em định tạo hình có tính cách như thế nào?
    *Em sẽ làm như thế nào để xử dụng mặt nạ/mũ vừa làm được?
    -Yêu cầu HS tham khỏa hình 2.3SGK để có thêm ý tưởng sáng tạo về cách tạo mặt nạ.
    -Hướng dẫn HS trưng bày sản phẩm
    - Hướng dẫn HS thuyết trình về sản phẩm của nhóm mình. Gợi ý HS tham gia đặt câu hỏi để chia sẻ cảm xúc, trình bày cảm xúc, học tập lẫn nhau. Đặt câu hỏi gợi mở để HS khắc sau kiến thức và phát triển kỹ năng thuyết trình, tự đánh giá.
    Gợi ý HS tạo dáng và trang trí chữ dưới nhiều hình thức và vật liệu khác nhau để làm bưu thiếp.
    - Đánh giá giờ học , tuyên dương học sinh tích cực, động viên , khuyến khích hoạc sinh chưa hoàn thành bài.

    - lắng nghe và trả lời câu hỏi



    -hoạt động nhóm , thảo luận và trả lời các câu hỏi











    Hs quan sát , lắng nghe và trả lời câu hỏi







    trưng bày sản phẩm, quan sát và chia sẻ câu hỏi.


    -HS lắng nghe


    -HS ghi nhớ và làm bài ở nhà.
    
    

    Tiết 3 Luyện mĩ thuật
    MẶT NẠ CON THÚ
    I.Mục tiêu:
    - Củng cố và phân biệt được một số mặt nạ con thú
    - Tạo dáng và trang trí được mặt nạ con thú theo ý thích.
    - Giới thiệu, nhận xét và nêu được cảm nhận về sản phẩm của nhóm mình , nhóm bạn.
    II. Phương pháp và hình thức tổ chức:
    -Phương pháp: xây dựng cốt truyện và tiếp cận chủ đề.
    -Hình thức tổ chức: hoạt động nhóm.
    III.Chuẩn bị:
    1.Giáo viên:
    -SGK, một số mặt nạ con thú.
    2.Học sinh:
    -SGK, giấy vẽ, màu vẽ, bút chì, hồ dán, kéo....
    IV. Hoạt động dạy – học :

    TG
    Nội dung
    Hoạt động của GV
    Hoạt động của HS
    
    3’





    32’



























    3’


    3’




    Khởi động





    B.Nội dung chính
    2. Cách thực hiện:














    4. Tổ chức trưng bày, giới thiệu và đánh giá sản phẩm:






     
    Gửi ý kiến