Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    20171120_082134.jpg 20171120_074224.jpg 20171115_154820.jpg 20171115_154940.jpg 20171115_143223.jpg 20171115_143043.jpg Screenshot_20171114201552.png FB_IMG_1510572201286.jpg IMG20171113081527.jpg IMG20171113081351.jpg IMG20171113081608.jpg IMG20171113081557.jpg IMG_1292.JPG IMG_1291.JPG 95D523E980574F23B73DAF3609C20E11.jpeg Dang.jpg Images_1.jpg Images.jpg 124507910c46f74d90e4330e51715eeb.jpg 2_114840.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    giáo án 2 sửa

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Tạ Thi
    Ngày gửi: 16h:00' 29-10-2017
    Dung lượng: 153.5 KB
    Số lượt tải: 20
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 9
    Thứ 5 , ngày 2 tháng 11 năm 2017
    Tiết 1 – 2B; Tiết 2 - 2C; Tiết 3- 2D


    
     Tiết 9 HỌC BÀI HÁT: CHÚC MỪNG SINH NHẬT
    Nhạc Anh
    I/ Mục tiêu:
    - Kiến thức: Biết hát theo giai điệu và đúng lời ca
    - Kĩ năng: Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo bài hát.
    - Thái độ: Hs hiểu được ý nghĩa của ngày sinh nhật.
    II/ Chuẩn bị:
    1. Giáo viên: - Đàn, phách, một số tranh minh hoạ
    - Một số động tác phụ hoạ cho bài
    2. Học sinh:
    - SGK, phách, vở ghi.
    III/ Các hoạt động dạy học chủ yếu

    TG
    Nội dung
    Hoạt động của G.V
    Hoạt động của HS
    
    1`

    3`

    2`








    15`



















    10`



















    3`




    1`


    1. Ổn định tổ chức lớp:
    2. Kiểm tra bài cũ:
    3. Bài mới:
    Giới thiệu bài








    Hoạt động 1
    Dạy hát


















    Hoạt động 2
    Phân biệt âm thanh cao - thấp;
    dài - ngắn
















    4. Củng cố




    5. Dặn dò

    - Nhắc học sinh trật tự.

    - Đàn cho học sinh múa hát bài Xoè hoa
    - G/v thuyết trình: Mỗi người đều có một ngày sinh nhật. Đó là ngày thật vui vẻ và có ý nghĩa. Ca khúc Chúc mừng sinh nhật là một ca khúc được đông đảo thiếu nhi thế giới yêu thích và nó được hát vang lên trong ngày sinh nhật ấy.
    - G/v đàn hát hoặc mở băng catxet cho học sinh nghe
    - Hướng dẫn học sinh đọc lời ca theo tiết tấu.
    - Chia câu hát trong bài ra làm nhiều câu hát.
    - Dạy học sinh hát lần lượt từng câu hát theo lối móc xích với nhau cho đến hết bài.
    - G/v dạy học sinh hát cần nhắc các em chú ý ngắt giọng cho đúng để thể hiện tốt tính chất giai điệu của bài hát theo nhịp 3.
    - G/v đàn cho học sinh tập hát nhiều lần. Cần quan sát nghe xem có em nào hát sai thì sửa ngay.
    - G/v hỏi học sinh xem giai điệu của bài hát trầm hay vui tươi, khoẻ khoắn hay trong sáng?.
    - G/v hướng dẫn học sinh ngân nghỉ cho đúng.
    - Hướng dẫn học sinh hát và gõ đệm theo phách, nhịp

    - Hướng dẫn học sinh vừa hát vừa nhún chân nhịp nhàng.
    - G/v hướng dẫn học sinh hát theo tổ, tốp, song ca, đơn ca.
    - G/v nhận xét: Khen ngợi những tốp học sinh hát nhún theo nhịp tốt. Khuyến khích các em khác cần cố gắng hơn nữa.
    - Nhắc lại tên bài học hôm nay? Bài hát của nước nào?
    - Đàn cho cả lớp hát và nhún chân theo nhạc.
    - Nhận xét tiết học
    - Nhắc học sinh về ôn lại bài hát đã học trong tiết này. Tự sáng tạo một số động tác phụ hoạ đơn giản.
    Lớp trưởng báo cáo sĩ số.
    - HS hát

    - Lắng nghe và ghi nhớ







    - Lắng nghe


    - Đọc theo hướng dẫn
    - Ghi nhớ

    - Học hát từng câu



    - Ghi nhớ




    - Luyện tập



    - Trả lời theo cảm nhận riêng


    - Thực hiện

    - Lắng nghe. Thực hiện theo yêu cầu của giáo viên
    - Hát theo hướng dẫn của giáo viên

    - HS thực hiện


    - Nghe




    - Trả lời

    - Thực hiện

    - Lắng nghe
    - Ghi nhớ



    
    
    Rút kinh nghiệm: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
     
    Gửi ý kiến