Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_8702.jpg IMG_8700.jpg IMG_8697.jpg IMG_8695.jpg IMG_8693.jpg IMG_8689.jpg IMG_8685.jpg IMG_8688.jpg IMG_8684.jpg IMG_8682.jpg IMG_8678.jpg IMG_8676.jpg IMG_8675.jpg IMG_8673.jpg IMG_8671.jpg IMG_8670.jpg IMG_8669.jpg 20140610_114147.jpg 20140610_110517.jpg 20140610_111622.jpg

    Thành viên trực tuyến

    Kế hoạch Chuyên môn 2011-2012

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thanh Tùng
    Ngày gửi: 19h:26' 23-09-2011
    Dung lượng: 152.5 KB
    Số lượt tải: 276
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT THANH OAI
    TRƯỜNG THCS THANH CAO
    Số :  05/KH-CM
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do  - Hạnh phúc

    Thanh Cao, ngày 20 tháng 9 năm 2011
    
                             

    KẾ HOẠCH
    Về việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn năm học 2011 - 2012
     
    * Những căn cứ để xây dựng kế hoạch:
    - Chỉ thị số 3398/CT-BGDĐT Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ trọng tâm trong toàn ngành;
    - Công văn của UBND thành phố Hà Nội về việc hướng dẫn thực hiện kế hoạch thời gian năm học 2011-2012.
    - Công văn số 8013/HD-SGD&ĐT ngày 07/9/2011 của Sở GD-ĐT HN về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2011 - 2012 cấp THCS.
    - NQ đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Thanh Oai lần thứ XXI và các NQ, QĐ của Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Thanh Oai.
    - Kế hoạch số /KH- GD&ĐT ngày / /2011 của Phòng GD& ĐT Thanh Oai.
    - Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2011-2012 của Trường THCS Thanh Cao.
    Nay BGH nhà trường xây dựng kế hoạch thực hiện công tác chuyên môn năm học 2011 - 2012 như sau:
    I.  ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
    1. Đội ngũ giáo viên và học sinh:
    a. Tổng số cán bộ giáo viên nhà trường: 53 nữ 39
    Trong đó: Ban giám hiệu: 2 nữ 1
    Giáo viên đứng lớp: 45 nữ 34
    Giáo viên Nhạc: 1
    Giáo viên Hoạ: 2
    Giáo viên Thể dục: 3
    Giáo viên Ngoại ngữ: 7
    Nhân viên: 6
    + Số giáo viên, nhân viên nghỉ đẻ, nghỉ dài hạn hiện tại trong năm học 2011 - 2012: 4 GV.
    + Số giáo viên chưa hết tập sự : 0, giáo viên hợp đồng: 9.
    + Trình độ Đại học: 32, Cao đẳng: 13 (Trên chuẩn = 64%).
    + Đảng viên: 25, Đoàn viên: 13, Công đoàn viên: 53.
    + Số CSTĐ ( là CBQL) năm học 2009 - 2010: Cấp cơ sở: 10, cấp TP: 0.
    + Số CSTĐ ( là GV) năm học 2010 - 2011: Cấp cơ sở: 11, GVG cấp TP: 0.
    Về học sinh: Năm học 2011-2012 có 424 học sinh được biên chế thành 14 lớp:
    4 lớp 9 = 103
    3 lớp 8 = 92
    4 lớp 7 = 122
    3 lớp 6 = 108
    2. Thuận lợi:
    Năm học 2011 - 2012 là năm học có ý nghĩa quan trọng: Năm học đầu tiên triển khai thực hiện nghị quyết Quốc hội khóa XIII và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Trong năm học này, toàn ngành giáo dục quyết tâm thực hiện tốt hơn nữa cuộc vận động: “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục; Nói không với vi phạm đạo đức nhà giáo và cho học sinh ngồi nhầm lớp". Cán bộ, Đảng viên, giáo viên gương mẫu thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh","Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo."
    - Năm học tiếp tục " Đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục" với phương châm “Kỷ cương nghiêm, chất lượng thực, hiệu quả cao”; tập trung mọi nguồn lực nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho học sinh, chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, tuyên truyền giáo dục ý thức chấp hành phỏp luật gắn với phong trào xõy dựng “Nhà trường thân thiện, học sinh tích cực”, “Nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch”; tăng cường quản lí chất lượng để đáp ứng với yêu cầu mới trong công cuộc phát triển văn hoá xó hội của Thủ đô.
    - Năm học mà nhà trường được kế thừa thành tựu năm học 2010 - 2011 về chất lượng, số lượng giáo viên giỏi; đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên được tăng cường; cơ sở vật chất thiết bị dạy học được cải thiện, đời sống đa số cán bộ, giáo viên ổn định.
     
    Gửi ý kiến
    print