Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    20180924_075508.jpg 20180924_075523.jpg 20180921_152158.jpg 20180921_155241.jpg 20180921_160649.jpg 20180921_164332.jpg 20180921_164715.jpg 20180921_170344.jpg 20180921_170353.jpg 20180921_170644.jpg 20180921_171318.jpg 20180921_172238.jpg 20180921_173019.jpg 20180921_172454.jpg IMG_3801.JPG IMG_3803.JPG IMG_3799.JPG IMG_3798.JPG IMG_3795.JPG IMG_3796.JPG

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    giao an aven tuan 31

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lã Thị Nguyên (trang riêng)
    Ngày gửi: 05h:10' 11-04-2018
    Dung lượng: 6.3 MB
    Số lượt tải: 6
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 31 Thứ hai ngày 10 tháng 4 năm 2017
    Tiết : 5 MÔN: ĐẠO ĐỨC
    Bài dạy: BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG (TIẾT 2)
    I.Mục tiêu: : - Biết được sự cần thiết phải bảo vệ môi trường (BVMT) và trách nhiệm tham gia BVMT.
    - Nêu được những việc cần làm phù hợp với lứa tuổi để BVMT.
    - Tham gia BVMT ở nhà, ở trường học và nơi công cộng bằng những việc phù hợp với khả năng.
    *GDKNS:Kĩ năng trình bày các ý tưởng BVMT, kĩ năng thu thập và xử lí thông tin, kĩ năng bình luận, xác định các lựa chọn, giải pháp tốt để BVMT, kĩ năng đảm nhận trách nhiệm BVMT.
    **:- Sự cần thiết phải BVMT và trách nhiệm tham gia BVMT của học sinh.
    - Những việc HS càn làm để BVMT ở nhà, ở lớp học, trường học và nơi công cộng.
    Chuẩn bị: TLHDH, sgk đạo đức.
    II- Hoạt động học
    - HĐTQ làm việc đầu giờ
    A. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
     1.Bày tỏ ý kiến của em ( Bài tập 3 , SGK )
    Việc 1: BHT đọc từng tình huống.
    Việc 2: Các nhóm nghe và thảo luận nhanh, sau đó giơ thẻ tán thành hay không tán thành. 1 số nhóm giải thích.
    Việc 3: Lắng nghe cô giáo nhận xét, kết luận và giáo dục KNS và BVMT.
    2. Xử lí tình huống ( Bài tập 4 , SGK )
    Việc 1: NT bốc thăm tình huống.
    Việc 2: Thảo luận và đưa ra cách xử lí tình huống đã bốc thăm.
    - Việc 3: BHT tổ chức cho các nhóm chia sẻ tình huống và cách xử lí.
    Các nhóm nhận xét, bổ sung ý kiến.
    3. Dự án: “Tình nguyện xanh”
    Việc 1: Chia nhiệm vụ cho các nhóm:
    + Tìm hiểu về tình hình môi trường ở xóm / phố , những hoạt động bảo vệ môi trường , những vấn đề còn tồn tại và cách giải quyết .
    + Tìm hiểu về tình hình môi trường ở trường em , những hoạt động bảo vệ môi trường , những vấn đề còn tồn tại và cách giải quyết .
    + Tìm hiểu về tình hình môi trường ở lớp em , những hoạt động bảo vệ môi trường , những vấn đề còn tồn tại và cách giải quyết .
    Việc 2: Các nhóm thảo luận, cùng tìm hiểu và làm bài vào bảng nhóm.
    Việc 3: Chia sẻ trước lớp.
    B. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
     Em hãy tích cực tham gia bảo vệ môi trường trong khả năng của mình.







    TUẦN: 31 Thứ tư ngày 12 tháng 4 năm 2017
    Tiết : 1 MÔN: LUYỆN TOÁN
    BÀI: ÔN TẬP

    I.Mục tiêu:
    -Củng cố cho HS về ý nghĩa của tỉ lệ bản đồ và một số ứng dụng của tỉ lệ bản đồ.
    -Biết vận dụng các kiến thức đã học trong thực tế cuộc sống
    Chuẩn bị: -Nội dung ôn tập, bảng con.
    II- Hoạt động học
    - Khởi động : HĐTQ làm việc.
    A. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
    Bài 1: Viết số thích hợp vào chỗ chấm:

    Tỉ lệ bản đồ
    1:10 000
    1:5000
    1:20 000
    
    Độ dài thực tế
    5km
    25m
    2km
    
    Độ dài trên bản đồ
    ……………..cm
    …………….mm
    ……………..dm
    
    
    Bài 2: Điền số thích hợp vào chỗ chấm:
    Trên bản đồ tỉ lệ 1:300. Quãng đường từ trường học đến bưu điện dài 5cm.Như vậy, độ dài thật của quãng đường từ trường học đến bưu điện là………………m.
    Chiều dài của một sân trường hình chữ nhật dài 400m.Vậy trên bản đồ tir lệ 1:2000, chiều dài của sân trường đó là:………..cm.
    3. Quãng đường từ bản A đến bản B dài 12km.Trên bản đồ tỉ lệ 1: 100 000, quãng đường đó dài bao nhiêu xăng-ti-mét?
    4. Trên bản đồ tỉ lệ 1: 2 500 000, quãng đường Thành phố Hồ Chí Minh – Quy Nhơn đo được 27cm.Tìm độ dài thật của quãng đường thành phố Hồ Chí Minh – Quy Nhơn.
    * Hiệu của hai số là 738.Tìm hai số đó, biết rằng số thứ nhất giảm 10 lần thì được số thứ hai.

    

    B-HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG:
    Em hãy xem và sửa lại các bài sai (nếu có)






    TUẦN: 31 Thứ tư ngày 12 tháng 4 năm 2017
    Tiết : 2 MÔN: LUYỆN TIẾNG VIỆT
    BÀI: ÔN TẬP
    I.Mục tiêu: - Luyện đọc bài : “Dòng sông mặc áo”, luyện đọc thuộc và bước đầu diễn
     
    Gửi ý kiến