Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    EC05299DBB8F4302B879044AACB5656A.jpeg 806208C633904FFDB893D65130C92F93.jpeg 0ADEC6B3D89D41A2806E233185D387D1.jpeg 0711DFC9BE064BCD9A0ACF8C6F709D9A.jpeg D7B82296016A4E8F96B59F22F9D1A5DC.jpeg IMG_4933.JPG IMG_4932.JPG IMG_4930.JPG IMG_4930.JPG 20190104_034833.jpg 20190104_034838.jpg IMG_4913.JPG IMG_4912.JPG IMG_4909.JPG IMG_4909.JPG FBB2F82B811745B0B38A86488AB380C2.jpeg 3D2E3B1892294CEBA4481D4BA5F31480.jpeg BA3954634D7A461F97EEBB705EF8813F.jpeg D69DE71B69D64C6EB86A68FCA2EA1895.jpeg A26700E5644F4A17BDE8CFFE3697415F.jpeg

    Thành viên trực tuyến

    1 khách và 1 thành viên
  • Nguyễn Duy Hội
  • Giáo án cả năm

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Thị Hoa
    Ngày gửi: 15h:55' 08-01-2019
    Dung lượng: 912.5 KB
    Số lượt tải: 12
    Số lượt thích: 0 người
    Giáo án số 1



    Tiết 1_ 2
    Bài : CHẠY NGẮN (LÍ THUYẾT “ MỘT SỐ PP LUYỆN TẬP PHÁT TRIỂN SỨC NHANH” _ ÔN CHẠY BƯỚC NHỎ, CHẠY NÂNG CAO ĐÙI, CHẠY ĐẠP SAU, MỘT SỐ TRÒ CHƠI PHÁT TRIỂN SỨC NHANH; HỌC KHAÍ NIỆM VỀ CHẠY CỰ LI NGẮN)
    THỂ DỤC LIÊN HOÀN ( HỌC TỪ NHỊP 1-8)



    I/ Mục tiêu_ yêu cầu:
    Chạy cự li ngắn:
    Cho HS ôn lại các động tác bổ trợ “ chạy bước nhỏ; nâng cao đùi; chạy đạp sau.
    Một số trò chơi phát triển sức nhanh.
    Lí thuyết: một số PP luyện tập phát triển sức nhanh (p1).
    Khái niệm chạy cự li ngắn.
    Yêu cầu HS thực hiện đúng các nội dung ôn tập.
    Hiểu được phần lí thuyết để vận dụng vào tập luyện trong thực tế.
    Thể dục:
    Học từ nhịp 1-8.
    Yêu cầu học sinh nghiêm túc, tác phong nhanh nhẹn trong tập luyện.
    II/ Địa điểm_ Phương tiện:
    Sân trường.
    Còi.
    III/ Tiến trình lên lớp:




    Nội dung
    Định lượng
    Phương pháp tổ chức
    
    I/ Mở Đầu:
    Nhận lớp:
    GV và HS làm thủ tục nhận lớp, phổ biến nội dung trương trình tiết học.



    Khởi động:
    Xoay các khớp cổ tay_ cổ chân; khuỷu tay; vai; hông; gối; ép dọc; ép ngang.

    Chạy nhẹ

    II/ Cơ Bản:
    Chạy cự li ngắn:
    Ôn các động tác bổ trợ:
    Chạy bước nhỏ.
    Nâng cao đùi.
    Chạy đạp sau.
    Khái niệm về chạy cự li ngắn.
    Là cơ thể phải làm việc với cường độ cực đại( tốc độ tối đa) trong thời gian ngắn, trong tình trạng nợ oxi.
    Nội dung chạy ngắn gồm có: 60 – 80 – 100- 200 – 400m.
    Hình thức thi đấu: chạy vượt rào; chạy tiếp sức…
    Ở cấp THCS chạy 60m trên đường thẳng.
    Một số PP luyện tập phát triển sức nhanh.

    Trò chơi:
    Chạy tiếp sức








    Thể dục:
    Học 8 nhịp đầu của bài TD liên hoàn (nam, nữ).







    Củng cố:
    8 nhịp đầu bài thể dục.
    III/ Kết Thúc:
    Thả lỏng _ Nhận xét và đánh giá tiết học.
    Đưa bài tập về nhà.
    Xuống lớp.

    10’












    2 vòng

    70’


    3 lần x 15m
    3 lần x 15m
    3 lần x 15m


































    4HS

    10’
    ĐH 4 hàng ngang cán sự điều khiển.
    ( GV

    ( ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( (

    ( GV
    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (
    Cả lớp chạy nhẹ nhàng_ vòng sân trường.



    ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( (

    ( GV

    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( (

    ( GV HS ngồi.

    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (


    GV giới thiệu trò chơi, phân tích, hướng dẫn cho HS chơi thử 1 lần.


    ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( (

    ( GV

    GV làm mẫu, phân tích kĩ thuật động tác và hướng dẫn HS thực hiện.
    ( GV
    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (
    ( ( ( ( ( ( ( (
    HS chia nhóm luyện tâp.
    GV quan sát sửa động tác sai.
    GV quan sát và nhận xét khả năng tiếp thu của HS.

    ĐH 4 hàng ngang_ GV điều khiển.



    
    





    GIÁO ÁN SỐ 2:
    Tiết 3 – 4
    Bài: CHẠY NGẮN_ THỂ DỤC_ CHẠY BỀN.

    I/ Mục Tiêu
     
    Gửi ý kiến