Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_6522.JPG IMG_6523.JPG IMG_6517.JPG 66.jpg IMG_6266.JPG IMG_6253.JPG IMG_6260.JPG IMG_6239.JPG IMG_6214.JPG IMG_6223.JPG IMG_6212.JPG 20190524_074909.jpg 2.jpg IMG_6130.JPG IMG_6128.JPG IMG_6131.JPG IMG_6168.JPG IMG_6175.JPG IMG_6174.JPG IMG_6149.JPG

    Thành viên trực tuyến

    10 khách và 0 thành viên

    Giáo án cả năm

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Nguyễn Thị Phương
    Người gửi: Nguyễn Thị Phương
    Ngày gửi: 16h:49' 27-06-2019
    Dung lượng: 319.0 KB
    Số lượt tải: 16
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 1

    Thứ tư ngày 5 tháng 9 năm 2018
    Tiết 1: Chào cờ

    ********************************
    Tiết 2 : Toán
    ÔN TẬP CÁC SỐ ĐẾN 100000
    I. MỤC TIÊU:
    Sau tiết học, học sinh có khả năng:
    1. Kiến thức: - Ôn tập về đọc, viết được các số trong phạm vi 100 000 .
    2. Kĩ năng: - Biết phân tích cấu tạo số ở bài tập3a:viết được 2 số, 3b dòng 1
    - HS khá, giỏi làm thêm bài 3, 4
    3. Thái độ: - GD:vận dụng làm đúng bài tập, áp dụng tốt trong thực tiễn.
    II. NHIỆM VỤ HỌC TẬP:
    1. Giáo viên chuẩn bị: - GV vẽ sẵn bảng số trong bài tập 2 lên bảng, SGK
    2. Học sinh:Cá nhân chuẩn bị: vở, sách giáo khoa.
    III. hoạt động dạy học
    TG
    Nôi dung
    Hoạt động của thầy
    Hoạt động của trò
    
    1’
    3’



    28’











































    3’


    1’
    A.Ổn định:
    B.Kiểm tra bài cũ:


    C.Bài mới: 1.Giới thiệu bài:

    2.HD ôn :
    Bài 1:
    - Ôn tập về các số trong phạm vi 100 000


















    *Bài 2:
    đọc, viết được các số trong phạm vi 100 000 .





    *Bài 3:a.
    Biết phân tích cấu tạo số



    C.Kiểm tra đánh giá:

    D. Định hướng tiết học sau:
    
    GV kiểm tra sự chuẩn bị của HS.
    -GV hỏi :Trong chương trình Toán lớp 3, các em đã được học đến số nào ?

    -Trong tiết học này chúng ta cùng ôn tập về các số đến 100 000.
    -GV ghi đề lên bảng.
    -GV gọi HS nêu yêu cầu của bài tập, sau đó yêu cầu HS tự làm bài.
    -GV chữa bài và yêu cầu HS nêu quy luật của các số trên tia số a và các số trong dãy số b .GV đặt câu hỏi gợi ý HS :
    Phần a :
    +Các số trên tia số được gọi là những số gì ?
    +Hai số đứng liền nhau trên tia số thì hơn kém nhau bao nhiêu đơn vị ?
    Phần b :
    +Các số trong dãy số này được gọi là những số tròn gì ?
    +Hai số đứng liền nhau trong dãy số thì hơn kém nhau bao nhiêu đơn vị ?
    Như vậy, bắt đầu từ số thứ hai trong dãy số này thì mỗi số bằng số đứng ngay trước nó thêm 1000 đơn vị.
    - GV yêu cầu HS tự làm bài .

    -Yêu cầu HS đổi chéo vở để kiểm tra bài với nhau.
    - Gọi 3 HS lên bảng, yêu cầu HS 1 đọc các số trong bài, HS 2 viết số, HS 3 phân tích số.
    - GV yêu cầu HS cả lớp theo dõi và nhận xét, sau đó nhận xét.
    viết được 2 số ; b.dòng 1
    -GV yêu cầu HS đọc bài mẫu và hỏi :Bài tập yêu cầu chúng ta làm gì ?
    -GV yêu cầu HS tự làm bài.


    -GV nhận xét.


    - GV nhận xét tiết học, dặn dò HS về nhà làm các bài tập hướng dẫn luyện tập thêm
    
    - Số 100 000.
    - HS nhắc lại.


    - HS theo dõi




    - HS nêu yêu cầu .
    - 2 HS lên bảng làm bài. HS cả lớp làm vào vở .





    - Các số tròn chục nghìn .

    - Hơn kém nhau 10 000 đơn vị.


    - Là các số tròn nghìn.

    - Hơn kém nhau 1000 đơn vị.





    -2 HS lên bảmg làm bài, HS cả lớp làm vào vở nháp
    - HS kiểm tra bài lẫn nhau.
    - 3 HS lên bảng thực hiện yêu cầu.
    - Cả lớp nhận xét, bổ sung.

    - HS đọc yêu cầu bài tập - 2 HS lên bảng làm bài, các HS khác làm bài vào bảng con. HS cả lớp nhận xét bài làm trên bảng của bạn
    8723 = 8000 + 700 + 20 +3, ...
    -HS cả lớp lắng nghe
    
    
    Bổ sung:.....................................................................................................................
    **********************************************








    Tiết 3:
     
    Gửi ý kiến