Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    20181207_040049.jpg 20181207_035336.jpg 20181207_040049.jpg 20181207_041243.jpg 20181207_042439.jpg 20181207_045542.jpg CNTT.jpg Spk20791.jpg Spk20791.jpg 6.jpg IMG_1543376403069_1543377396479.jpg IMG_1543370274347_1543377385234.jpg IMG_1543373131134_1543377371756.jpg Tuyen_truyen_phong_chong_ma_tuy.jpg Thi_tim_hieu_dich_vu_cong_truc_tuyen.jpg Thay_hieu_truong_tuyen_truyen_dich_vu_cong_truc_tuyen.jpg Le_chao_co_tuyen_truyen_dich_vu_cong_truc_tuyen.jpg Ky_niem_20112018.jpg

    Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    kham pha ban than 2 tuoi

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đỗ Thị Kim Thoa
    Ngày gửi: 11h:25' 07-07-2018
    Dung lượng: 47.5 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    Giáo án: Tham
    Phát triển ngôn ngữ

    Người dạy : Trần Thị Phương Thảo
    Đối tượng dạy: 5 tuổi
    Ngày dạy :22/02/2008
    Đơn vị : Trường Mẫu giáo Sao Sáng 8

    Đề tài:”Dạy trẻ kể chuyện sáng tạo với đồ vật”
    Chủ điểm:”Thế giới động vật”

    I.Mục đích –yêu cầu
    -Phát triển lời nói mạch lạc cho trẻ: nói cả câu, đủ ý, không nói ngọng.
    -Yêu cầu trẻ biết kể diễn cảm, nói to, rõ ràng. Tạo được tình huống trong câu chuyện và đặt được tên cho câu chuyện mình kể..
    -Qua các câu chuyện mà trẻ kể, giáo dục trẻ biết yêu quý những con vật.
    II. Chuẩn bị
    -Vi tính trình chiếu”Ô màu kì diệu”
    -Xúc xắc màu
    -Sa bàn
    - Các loại con vật để các giá
    - Ghi nhạc các bài hát về con vật













    III. Tiến hành

    Hoạt động của cô
    Hoạt động của trẻ
    
    *HĐ1:”Bé hãy xem điều gì diệu kì sau các ô màu”
    -Cô chơi cùng trẻ chơi trò chơi tung xúc xắc.
    -Cô mời từng trẻ lên kích chuột vào ô màu xem điều gì kì diệu sau ô màu đó .




    *HĐ2: “Những câu chuyện thú vị về những con thú bé yêu”
    Cô kể chuyện:
    -Cô giới thiệu , dẫn dắt vào câu chuyện cô kể cho trẻ nghe.
    -Cô sử dụng sa bàn và những con thú để kể diễn cảm một câu chuyện.
    - Đàm thoại:
    + Câu chuyện cô vừa kể có những ai?
    +Ai đã bị sư tử định ăn thịt?
    +Vì sao những con vật đó thoát nạn?
    +Con đặt tên cho câu chuyện cô vừa kể là gì?
    -Cô giáo đặt tên cho câu chuyện.
    Trẻ kể chuyện
    -Cô cho trẻ lựa chọn,lấy đồ dùng về chỗ để suy nghĩ cho câu chuyện mình sẽ kể.(2 phút)
    - Cô mời 4-5 trẻ lên kể câu chuyện mình nghĩ về các con vật mà trẻ lựa chọn.
    + Cô khích lệ, động viên trẻ kể và giáo dục trẻ phải biết yêu quý các con vật.
    *HĐ3:”Chúng mình cùng làm những con thú đáng yêu nhé!” - Cô bật nhạc những bài hát về con vật và trẻ vận động.
    

    - Trẻ chơi theo yêu cầu của cô
    -Trẻ ngồi xung quanh cô trước máy chiếu
    -Trẻ mở ô màu và quan sát hoạt động của các con vật



    -Trẻ lắng nghe cô kể chuyện

    - Trẻ trả lời






    - Trẻ kẻ chuyện








    -Trẻ làm đông tác về các con vật thật ngộ nghĩnh.





    
    
     
    Gửi ý kiến