Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    66.jpg IMG_6266.JPG IMG_6253.JPG IMG_6260.JPG IMG_6239.JPG IMG_6214.JPG IMG_6223.JPG IMG_6212.JPG 20190524_074909.jpg 2.jpg IMG_6130.JPG IMG_6128.JPG IMG_6131.JPG IMG_6168.JPG IMG_6175.JPG IMG_6174.JPG IMG_6149.JPG 73DCEF6671624EFB9339497861673F98.jpeg E87425F3EF8B4F51B8C29991B0C82ABB.jpeg 2E066C9F9D344411B03BF969E3EC5DD8.jpeg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    phat trien ngon ngu 5 tuoi

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: huỳnh Kha
    Ngày gửi: 15h:53' 11-06-2019
    Dung lượng: 77.5 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày 1
    SÁNG THỨ HAI
    I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
    Trẻ nghe hiểu nội dung bài hát, thuộc lời bài hát, hát đúng giai điệu bài hát.
    Rèn kỹ năng hát đối đáp theo nhịp bài hát.
    II. CHUẨN BỊ
    Nhạc bài hát ( sáng thứ hai)
    Phách gỏ nhịp cho trẻ.
    III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG
    HĐ 1: Bé hát
    Cô cho trẻ nghe bài “Sáng thứ hai”
    Hỏi trẻ về tên và giai điệu của bài hát.
    Đàm thoại cùng trẻ về bài hát:
    + Bài hát nói về điều gì?
    + Thứ 2 là ngày đầu tuần hay cuối tuần?
    + Bé hứa gì với cô vào ngày đầu tuần?
    Cô hát lại lời bài hát cho trẻ cùng nghe.
    Cô mời trẻ hát (theo nhóm, cá nhân, cả lớp)
    Giới thiệu lại cho trẻ cách hát đối đáp.
    Cô cho trẻ thực hiện 3-4 lần
    HĐ 2: Trò chơi âm nhạc “Ai hát đúng”
    Luật chơi: Hát đúng giai điệu và hát đối đáp đúng phần đối đáp của mình.
    Cách chơi: Cô chia lớp thành 4 nhóm, các nhóm chú ý nghe nhạc không lời, nhìn nhịp tay của cô và hát đúng phần bài hát của mình.
    Khuyến khích trẻ thực hiện, khen ngợi tuyên dương trẻ
    Kết thúc tuyên dương trẻ.







    Ngày 2
    TRƯỜNG MẦM NON

    I. MỤC TIÊU
    - Trẻ nói được tên, địa chỉ và mô tả một số đặc điểm nổi bật của trường, lớp mầm non (sân trường rộng, có nhiều lớp học, đồ chơi, xe đạp, nhiều cây xanh…), giữ đúng nội quy trường, lớp khi đến trường.
    II. CHUẨN BỊ
    Hình ảnh về trường, lớp của bé.
    Nội quy trường lớp.
    Bài hát “Trường chúng cháu đây là trường mầm non”.
    III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG
    HĐ 1: Quan sát -đàm thoại.
    Cô cho trẻ quan sát một số hình ảnh về trường mầm non.
    Các hoạt động trong trường mầm non.
    Các phòng học trong trường mầm non.
    Đàm thoại cùng trẻ:
    + Những hình ảnh trong tranh nói về cái gì?
    + Những ngôi trường như thế nào?
    + Những hoạt động nào diễn ra ở trường mầm non?
    + Ở trường mầm non sẽ có những ai? Làm gì?
    + Những đồ dùng gì có ở trường mầm non?
    Cô mời trẻ trả lời.
    Nhận xét ý kiến của trẻ.
    HĐ 2: Trường mầm non.
    Cô và trẻ cùng xem một số hình ảnh của trường.
    Kể được tên, địa chỉ, lớp học và những đặc điểm nổi bật của trường.
    + Màu sắc, hình dáng khuôn viên của trường, đồ dung sinh hoạt, giáo viên, các bạn…
    Cô khái quát, giới thiệu lại cho trẻ nghe,
    Hoạt động, giáo viên công nhân viên chức trong trường của bé.
    Giới thiệu lại cho trẻ nội quy trường lớp mà trẻ phải nắm rõ, thực hiện đúng nội quy của lớp.
    Cô và trẻ cùng nhau đọc lại nội quy của lớp.
    Mời một số trẻ nhắc lại nội quy của lớp.
    HĐ 3: Trường chúng cháu đây là trường mầm non.
    Các bạn thấy trường, lớp của chúng mình có đẹp không?
    + Muốn giữ gìn cho ngôi trường luôn đẹp mình phải làm gì?
    + Mình phải làm gì để làm gương cho các em nhỏ?
    + Đối với cô và các bạn trong trường mình phải làm gì?
    Cô và trẻ cùng nhau hát và vỗ tay theo giai điệu của bài hát “Trường của cháu đây là trường mầm non.





    Ngày 3
    MÓN QUÀ CỦA CÔ GIÁO

    I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
    Trẻ chú ý lắng nghe hiểu được nội dung câu chuyện, phân biệt được trình tự câu chuyện “Bắt đầu, tiếp theo và kết thúc”
    Phát triển kỹ năng bắt chước diễn đạt ngôn ngữ qua các nhân vật.
    Giáo dục trẻ biết ý thức tự giác thành thật, biết xin lỗi khi phạm lỗi, không đổ lỗi cho người khác.
    II. CHUẨN BỊ
    Tranh minh họa
    III. TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG
    HĐ 1: Trò chuyện cùng trẻ
    Trò chuyện cùng trẻ về những món quà khi được khen thưởng, ngoan, những dịp sinh nhật, lễ hội...
    Giới thiệu cho trẻ câu chuyện “Món quà của cô giáo”
    Các bạn phải chú ý quan sát, lắng nghe vì sao bạn Gấu và Cún đốm không nhận quà của cô giáo.
    HĐ 2: Món quà của cô giáo
    Cô kể cho trẻ nghe câu chuyện “Món quà của cô giáo”
    + Cô kể lần 1: kể diễn cảm.
    + Cô kể lần 2: kể diễn cảm, hình ảnh minh họa câu chuyên, khuyến khích trẻ kể vuốt đuôi theo cô.
     
    Gửi ý kiến