Bạn bè bốn phương

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Thu Hà)
  • (Nguyễn Kim Dung)
  • (Nguyễn Chí Luyện)
  • (Nguyễn Anh Tú)
  • (Nguyễn Thị Hải Yến)
  • (Vũ Mai Phương)

Điều tra ý kiến

Các bạn thầy trang web của chúng tôi thế nào?
Bình thường
Đẹp
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_1821.JPG IMG_1819.JPG WP_20180122_10_32_05_Pro.jpg WP_20180122_10_33_53_Pro.jpg CNTT_010.jpg CNTT_012.jpg Ice_20171207105108163.jpg IMG_1466.JPG IMG_1287.JPG IMG_2530.JPG IMG_0816.JPG IMG_2536.JPG WP_20170707_15_30_53_Pro.jpg Z738781707990_24166a775ce1e970b63491835c4b2ecb.jpg Z778865301673_e7620e4ea135f59687d95e948a9435c9.jpg Z779592631867_327d56c110888f9d99f065a16c68e097.jpg

    Thành viên trực tuyến

    5 khách và 0 thành viên

    giáo án 5 tuần 6

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Kim Khánh
    Ngày gửi: 10h:55' 09-10-2017
    Dung lượng: 516.5 KB
    Số lượt tải: 1
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 6
    Thứ hai ngày 9 tháng 10 năm 2017
    Toán
    TẬP
    I.Mục tiêu: Sau bài học học sinh có khả năng
    1.thức:
    -Biết tên gọi,kí hiêu và mối quan hệ của các đơn vị đo diện tích.
    2.năng:
    - Rèn kĩ năng chuyển đổi các đơn vị đo diện tích, so sánh các số đo diện tích và giải các bài toán có liên quan.
    3.Thái độ:
    - Giáo dục học sinh yêu thích môn học
    II.:
    1.Giáo viên Phấn màu
    2. sinh : sgk, vở
    TG
    Nội dung
    động của GV
    động của HS
    
    3’




    3’


    30’
































    3’



     : Bài cũ


    : Bài mới
    Luyện tập
    Bài 1:




    Bài2Khoanh vào trước câu trả lời đúng.
    Bài 3: So sánh.




    Bài 4:




















    Củng cố- dặn dò


    Gọi HS lên bảng làm bài 3.
    -Nêu mối quan hệ mỗi đơn vị đo diện tích tiếp liền?
    -Nhận xét chung.
    -Dẫn dắt ghi tên bài học.
    a) viết các số đo dưới dạng m2


    b) viết các số đo dưới dạng dm2


    -Nhận xét
    - Gọi HS nêu miệng và giải thích.

    -Nhận xét
    -Nếu hai vế không cùng một đơn vị đo ta làm thế nào?


    -Nhận xét chốt kiến thức.

    -Gọi HS đọc đề bài.
    -Diện tích căn phòng bằng tổng diện tích nào?
    -Muốn biết diện tích căn phòng ta phải làm thế nào?
    -Cần 150 viên gạch biết diện tích 1 viên có tính được diện tích của căn phòng không?
    -Bài toán hỏi đơn vị đo diện tích của căn phòng là gì?








    -Chốt ý chính.
    -Nhận xét giờ học
    -Nhắc HS về nhà làm bài tập.
    -1HS lên bảng làm.
    -Nối tiếp nêu.


    -Nhắc lại tên bài học.
    -HS làm vào vở.
    8m227dm2 = … m2
    16m29dm2 = … m2
    4dm265cm2 = … dm2
    102dm28cm2 = … dm2
    -Nhận xét sửa.

    -Một số HS nêu miệng.
    Câu B được khoanh.
    -Nhận xét bổ sung.

    - 2HS lên bảng, lớp làm bảng con và giải thích cách làm của mình.
    -Nhận xét bài làm trên bảng.

    -1HS đọc đề bài.
    -Tổng diện tích các viên gạch.
    -Diện tích của 1 viên gạch.
    -Nêu:



    -Là m2
    -1HS lên bảng giải, lớp giải vào vở.
    Bài giải
    Diện tích của 1 viên gạch là
    40 x 40 = 1600(cm2)
    Diện tích của căn phòng là
    1600 x 150 = 240000(cm2)
    =24m2
    Đáp số:24m2
    -Nhận xét sửa bài.

    
    











    Tập đọc
    SỤP ĐỔ CỦA CHẾ ĐỘ A-PÁC-THAI
    I.tiêu: Sau bài học học sinh có khả năng
    1.Kiến thức :
    Hiểu được nội dung chính của bài: Chế độ phân biệt chủng tộc ở Nam Phi và cuộc đấu tranh đòi bình đẳng của những người
    .Kỹ năng:
    -Đọc trôi chảy toàn bài.
    -Đọc đúng các tiếng phiên âm, các số liệu thống kê.
    -Biết đọc bài với giọng thông báo rõ ràng, rành mạch, tốc đọ khá nhanh, nhấn giọng những từ ngữ thông tin về số liệu, về chính sách đối xử bất công người da đen và da màu ở Nam Phi; cuộc đấu tranh dũng cảm và bền bỉ của họ, thắng lợi của cuộc đấu tranh. da màu.(trả lời được câu hỏi trong SGK)
    3.Thái độ:
    - Giáo dục học sinh yêu thích môn học
    II.:
    1.Giáo viên -Tranh ảnh về nạn phân biệt chủng tộc, ảnh cựu tổng thống Nam Phi Nen –xơn Man-đê-la nếu có.
    2.sinh : sgk, vở
    III.Các hoạt động dạy học :

    TG
    dung
    động của GV
    động của HS
    
    4’



    3’

    29’






















     
    Gửi ý kiến